Bạn thắc mắc về Home Connect? Hoặc bạn cần hỗ trợ cài đặt hoặc kết nối các thiết bị gia dụng? Dịch vụ khách hàng của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Dịch vụ Home Connect

Bạn vẫn đang còn nhiều vấn đề thắc mắc?

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu trả lời hữu ích liên quan đến Home Connect trong Câu hỏi thường gặp của chúng tôi. Hoặc chỉ cần gọi cho chúng tôi. Nhóm dịch vụ Home Connect sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn:

  • Lời khuyên về cách thiết lập các thiết bị Home Connect (đăng ký và ghép nối) Thiết lập tại chỗ các thiết bị Home Connect cho lần đầu tiên bởi các chuyên gia Home Connect đã được đào tạo
  • Các phụ kiện đặc biệt để thiết lập (ví dụ: bộ mở rộng Wi-Fi, dLAN) do các trường hợp tại chỗ đặc biệt
  • Hỗ trợ sử dụng ứng dụng Home Connect (chức năng, xử lý)

Đường dây nóng của Dịch vụ Home Connect:
e-mail: bosch-vn-info@bosch-home.com

Dịch vụ khách hàng của Bosch

Bạn vẫn còn thắc mắc về thiết bị Bosch với Home Connect? Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Bosch

Dịch vụ xuất sắc – Trước và sau bán hàng

Đường dây nóng chăm sóc khách hàng: 1800 8167

(Thứ Hai đến Thứ Bảy: từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, trừ các ngày lễ).

bshvn.service@bshg.com

Tải xuống ứng dụng

Toàn bộ thế giới Home Connect cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp ở đây.

Dịch vụ

Hãy liên hệ cho chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn.

Trở thành đối tác

Thiết lập kết nối tốt với Home Connect.