Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn - nhận hỗ trợ ngay lập tức qua điện thoại hoặc sắp xếp một cuộc hẹn với Dịch vụ khách hàng của Home Connect về dịch vụ Chẩn đoán từ xa của chúng tôi. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn bản phân tích nhanh về tình hình cùng với dịch vụ phù hợp cho Thiết bị Home Connect của bạn.

Có sẵn từ tháng 10 năm 2017.

Chẩn đoán từ xa hoạt động như thế nào?

Bước 1: Kiểm tra tính khả dụng và gọi cho Dịch vụ khách hàng Home Connect của chúng tôi

Trong trường hợp không chắc chắn rằng một trong các Thiết bị Home Connect của bạn phát sinh lỗi, trước tiên hãy kiểm tra xem thiết bị đó có được trang bị Chẩn đoán từ xa hay không. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến "Chẩn đoán từ xa" trong ứng dụng Home Connect. Chọn "Dịch vụ"> "Chẩn đoán và Trợ giúp"> "Chẩn đoán" và chọn thiết bị gia dụng mà bạn cần hỗ trợ. Lưu ý: Thiết bị gia dụng của bạn sẽ chỉ được hiển thị nếu có Chẩn đoán Từ xa. Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề theo cách này, đường dây nóng khách hàng của chúng tôi cũng sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. Hãy cung cấp số thiết bị của Thiết bị Home Connect của bạn. Sau đó, đội ngũ dịch vụ của chúng tôi có thể kiểm tra xem thiết bị của bạn có Chẩn đoán Từ xa hay không.

Có thể tính năng Chẩn đoán Từ xa chưa khả dụng cho Thiết bị Home Connect ở quốc gia của bạn. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để mở rộng phạm vi của Chẩn đoán Từ xa và mở rộng dịch vụ Chẩn đoán Từ xa.

Bước 2: Hỗ trợ trực tiếp hoặc đặt lịch hẹn chẩn đoán từ xa

Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư dịch vụ của chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ Chẩn đoán Từ xa để truy cập thiết bị gia dụng của bạn từ xa, hỗ trợ trực tiếp và khắc phục sự cố. Trong trường hợp có các vấn đề rất cụ thể, bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn Chẩn đoán Từ xa với Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi.

Bước 3: Đồng ý cho phép truy cập từ xa vào thiết bị gia đình của bạn

Nếu bạn đồng ý, kỹ sư dịch vụ Home Connect được đào tạo sẽ truy cập vào thiết bị gia dụng của bạn. Bạn có thể đồng ý trực tiếp qua thiết bị hoặc trên các thiết bị được chọn, hoặc qua ứng dụng Home Connect. Sau đó, kỹ sư dịch vụ sẽ kiểm tra tất cả các chức năng của thiết bị và thậm chí có thể đọc bộ nhớ để theo dõi bất kỳ thông báo lỗi nào.

Bước 4: Giải quyết vấn đề bằng Chẩn đoán Từ xa

Nhiều vấn đề có thể được giải quyết bằng cách sử dụng Chẩn đoán Từ xa để bạn không gặp phải bất tiện nào nữa. Trong trường hợp không chắc rằng vấn đề không được giải quyết, các kỹ sư dịch vụ Home Connect sau đó có thể sử dụng dữ liệu phân tích thu được để họ có thể chuẩn bị đầy đủ để thực hiện công việc bảo trì hoặc sửa chữa tại nhà của bạn.

Liên hệ và Dịch vụ Khách hàng

Làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn?

Bạn có thắc mắc về Home Connect hoặc các thiết bị gia dụng được trang bị chức năng Home Connect không? Nếu vậy, hãy liên hệ và sử dụng Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được giúp đỡ bạn.

Khám phá Home Connect

Những câu chuyện kết nối

Tìm hiểu cách Home Connect có thể làm cho cuộc sống của bạn hiệu quả hơn, an toàn hơn và thông minh hơn.

Kết nối Gia dụng

Kiểm soát các thiết bị gia dụng của bạn với Home Connect. Và không chỉ khi bạn ở nhà, mà còn cả khi bạn ra ngoài.

Đối tác của chúng tôi

Home Connect có nhiều dịch vụ đối tác. Khám phá mạng lưới không ngừng phát triển của chúng tôi.

Tải xuống ứng dụng

Toàn bộ thế giới Home Connect cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp ở đây.

Dịch vụ

Hãy liên hệ cho chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn.

Trở thành đối tác

Thiết lập kết nối tốt với Home Connect.