Trong trường hợp không chắc chắn rằng một trong các Thiết bị Home Connect của bạn phát sinh lỗi, trước tiên hãy kiểm tra xem thiết bị đó có được trang bị Chẩn đoán từ xa hay không. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến "Chẩn đoán từ xa" trong ứng dụng Home Connect. Chọn "Dịch vụ"> "Chẩn đoán và Trợ giúp"> "Chẩn đoán" và chọn thiết bị gia dụng mà bạn cần hỗ trợ. Lưu ý: Thiết bị gia dụng của bạn sẽ chỉ được hiển thị nếu có Chẩn đoán Từ xa. Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề theo cách này, đường dây nóng khách hàng của chúng tôi cũng sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. Hãy cung cấp số thiết bị của Thiết bị Home Connect của bạn. Sau đó, đội ngũ dịch vụ của chúng tôi có thể kiểm tra xem thiết bị của bạn có Chẩn đoán Từ xa hay không.
Có thể tính năng Chẩn đoán Từ xa chưa khả dụng cho Thiết bị Home Connect ở quốc gia của bạn. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để mở rộng phạm vi của Chẩn đoán Từ xa và mở rộng dịch vụ Chẩn đoán Từ xa.